Pages

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Cách sử dụng lò nướng Daiichi sao cho hiệu quả nhất

Có thể có rất ít những bà nội trợ để ý đến cách sủ dụng lò nướng trong công việc nhà bếp sao cho vừa tiết kiệm điện năng dụng cụ luôn bền đẹp. Là dụng cụ nhà bếp không thể thiếu trong mỗi gia đình tạo ra những bữa ăn ngon cho cả gia đình.

Daiichi hướng dẫn chi tiết cho bạn cách sử dụng lò nướng hiệu quả nhất. 

Lò nướng hoặc những vật dụng đồ điện khác nếu bạn biết cách sử dụng thì độ bền của những sản phẩm sẽ rất cao, nên trước khi mua sản phẩm bạn nên tìm hiểu rõ về sản phẩm đó cũng như cách sử dụng để độ bền của nó được tăng cao. 

- Thì trước tiên bạn nên chú ý điều chỉnh chế độ nướng cho phù hợp với từng món ăn. Vì mỗi loại thức ăn sẽ cố nhiệt độ chín khác nhau nên bạn cũng cần điều chỉnh nhiệt độ nướng cho phù hợp. Đông thời đặt giờ cũng như mức nhiệt chuẩn cũng chính là cách mà bạn tiết kiệm được thời gian cũng như giảm bớt được nguồn điện năng tiêu thụ, và món ăn cũng sẽ ngon hơn.
Loại thức ăn           Nhiệt độ        Số lượng(Độ dày)         Thời gian(Phút)
Bánh mỳ                         180                       3                             9-13
Bánh ngọt                       180                       2                             25-35
                                  250                       2                             10-15
Thịt gà/Vịt                   220-250                   2                             30-45
Bánh kếp                        160                       1                              7-10
Thịt bò                            250                       2                              8-15
Trứng/Đậu phộng       125-150                    2                              6-10
Xúc xích                         200                       2                               6-10
Hambuger                       240                       2                              10-14

Lò nướng DC-TO4266
Lò nướng DC-TO4266



- Nơi đặt nồi cũng rất quan trọng bạn nên chú ý đặt lò nướng điện bằng với tầm mắt vì hầu hết kiều dáng của lo được thiết kế với của mở đằng trước và làm bằng thủy tinh cao cấp nên rất dễ dàng quan sát thức ăn được nấu chín bên trong. Với vị trí này giúp bạn trong quá trình nấu nướng không phải cúi xuống mà vấn có thể quan sát được cũng như tránh xa tầm với của trẻ nhỏ.

- Muốn tiết kiệm điện năng thì trước khi nướng bất cứ một món gì bạn nên khỏi động làm nóng lò trong khoảng thời gian là 5 phút. Kể cả là lò chạy bằng điện hay bạn quạt bằng than đều phải tuân thủ đúng nguyên tắc nhất định là đều phải làm nóng rùi bạn mới bắt đầu nướng. Vì rù là lò nướng đều thì khi bạn cho thức phẩm vào lò thì cũng đều làm giảm nhiệt độ của lò xuống nên nếu bạn không bật trước thì khi đó công suất tiêu thụ sẽ phải cao nên để bù lại nhiệt độ bị giảm xuống lúc cho thực phẩm vào. Đó là một trong những cách sử dụng lò nướng hiệu quả nhất.

- Thức ăn trước khi cho vào nướng bạn nên tẩm ướp gia vị sao cho vừa ăn trước khoảng 20-30 phút vì trong lúc nướng bạn không được mở lò vì sẽ làm thất thoát nhiệt độ và điện năng tiêu thụ ra bên ngoài, cũng như tránh bị bỏng. Với lại thực ăn được tẩm ướp săn sẽ ngon và thơm hơn gia vị ngấm đều vào thịt hơn.

Món ăn hấp dẫn hơn nhờ lò nướng Daiichi
Món ăn hấp dẫn hơn nhờ lò nướng Daiichi


- Chú ý nhất là bạn không nên sủ dụng những đồ đựng dễ bắt nhiệt như hộp nhựa, hộp giấy, túi nilong, dụng cụ gỗ.... để cho vào lò nướng, sẽ gây cháy nổ rất nguy hiểm. Những món ăn như trứng, ốc, ngao, xò ... cũng không được cho vào lo để nướng vì có thể sẽ gây nổ làm hỏng sản phẩm.

- Thường xuyên lau chùi lò để không có những mảng bám ngăn chặn việc đốt nóng của lò sẽ làm tăng lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Nhưng bạn không nên dùng những chất tẩy rủa mạnh có thể ăn món sản phẩm

Với những cách sủ dụng lò nướng do Daiichi cung cấp có thể giúp bạn phần nào trong công việc nhà bếp. Cũng như tiết kiệm điện năng cho gia đình một cách hiệu quả nhất.

Bên cạch nhưng chiếc lò nướng Daiichi còn cung cấp những dòng sản phẩm khác cũng rất được ưa chuộng hiện nay như: tủ đông, nồi cơm điện, quạt phun sương....Công nghệ hiện đại cùng kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Bạn có muốn sở hữu ngay cho gia đình một chiếc không ạ?

Hay nhanh tay đặt mua lò nướng==>Tại Đây

Liên hệ để được tư vấn và mua hàng qua số:

HOTLINE:1900 55 88 93 - 0978 341 289

0 nhận xét:

Đăng nhận xét