Pages

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Sử dung ấm đun siêu tốc cần lưu ý những điều gì?

Có thể rất nhiều nhà đã, đang và sẽ sử dụng ấm đun siêu tốc để đun nước phục vụ nhu cầu của cả gia đình, những chắc hẳn không ít người bỏ qua những lưu ý khi sử dụng một cách an toàn và hiệu quả. 
Tất cả những sản phẩm đồ điện gia dụng đều có những quy tắc an toàn riêng, và ấm đun siêu tốc cũng như vậy tuy là sản phẩm đơn giản và dễ sử dụng nhưng bạn cũng cần lưu ý một số điều sau để tránh hư hỏng ấm cũng như gây nguy hiểm cho bản thân.
– Chỉ đổ nước lạnh vào ấm không vì muốn tiết kiệm thời gian mà bạn cho nước đã nóng vào đun lại việc này không tiết kiệm thời gian cho bạn mà lại còn làm hư hỏng sản phẩm. Và tuyệt đối không được đổ nước quá mưc quy định của am sieu toc để tránh tình trạng trào nước khi sôi và gây chập cháy.
am-dun-sieu-toc-dc-kt1866y
– Khi nước đã sôi bạn phải đảm bảo là đã rút điện hoàn toàn ra khỏi ổ cắm thì mới được nhấc ấm ra khỏi đế. Luôn đảm bảo khi đun nắp ấm được đóng kĩ càng, chân đế và đáy ấm không có nước hoặc bị ướt tố nhất trước khi bạn cắm điện bạn lấy một cái khăn khô lau đáy ấm thất khô rồi mới được đặt vào đế ấm và cắm điện.
– Không được ngâm ấm trong nước hay cọ rửa như vậy sẽ gây chấp điện làm giảm tuổi thọ của ấm, tốt nhất bạn nên chỉ lấy một chiếc khăn ướt để lau sạch những vết bẩn hay bụi bám trên ấm là được.
– Vì là sản phẩm tiện dụng và dễ di chuyển nên trước khi đun bạn nên chú ý đến bề mặt đặt ấm đun siêu tốc, nên đặt trên những bề mặt phẳng không có vật cản hay gồ ghề. Luôn để sản phẩm tránh xa những nguồn điện và không cắm cùng ổ cắm với những dụng cụ khác có thể gây quá tải dẫn đến hỏng sản phẩm. Không dùng ngoài trời tránh xa ánh sáng mặt trời, độ ẩm. Không được dùng khi tay ướt, nếu sản phẩm bị ướt phải rút phích cắm ra ngay.
– Nếu thấy hiện tương hỏng bạn không nên tự ý tháo và sửa chữa sản phẩm mà liên hệ ngay với trung tâm bỏ hành của hãng nhất là đối với những sản phẩm mà DCmart cung cấp của hãng Daiichi
pha-cafe-voi-am-dun-sieu-toc
Với ấm siêu tốc thật dễ dàng có được cốc cafe thơm ngất ngây
Xem thêm chi tiết về: Trung tâm bảo hành của Daiichi
Trên đây là những lưu ý sẽ giúp bạn sử dụng ấm đun nước an toàn hơn mà bạn không thể bỏ qua, với những lưu ý trên bạn có thể tránh tình trạng hỏng hóc của sản phẩm mà cũng chính như vậy mà độ bền cũng được kéo dài hơn và tuổi thọ cũng vì thế mà tăng nên.
Hãy đến với DCmart đế có thể nhận được nhiều ưu đãi lớn khi đặt mua ấm siêu tốc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét