Pages

Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Tủ đông mini rất phù hợp cho hộ gia đình

Có rất nhiều gia đình muốn hướng đến những chiếc tủ đông mini để bảo quản thức ăn cho cả gia đình những điều họ lăn tăn nhất là tủ đông có kích thức quá to so với hộ gia đình.

Nay Daiichi xin giới thiệu đến bạn Tủ đông mini giành cho hộ gia đình.

Có thể trước đây bạn có những lo nghĩ khi có nên mua tủ đông hay không bởi vì kích thước của tủ qua to không phù hợp với không gian nhà mình. Nhưng nay với những chiếc tủ mini bạn hoàn toàn có thể yên tâm suy nghĩ trước đây. Vì giờ đây Daiichi cung cấp cho bạn chiếc tủ có kích thước nhỏ hơn và tính năng vẫn gữi nguyên so với tủ to.

Tủ đông có kích thước nhỏ gọn với chiều rộng 57x53 cm và chiều cao là 85cm như một chiếc tủ lạnh thông thường của gia đình bạn. Nhưng có thiết kế với 1 ngăn đông làm lạnh sâu và ổn định xuống đến 0-> -18 độ C.Ngăn ngừa được vi khuẩn nấm mốc mà không cần đến chất bảo quản gây hại. Thực phẩm được bảo quản hoàn toàn giữ nguyên được hương vị.

Nút điều chính được thiết kê ngay bên ngoài sản phẩm rất dễ điều chỉnh nhiệt độ, thuận tiện cho người sử dụng. Thành tủ dày, kết hợp với việc sử dụng nhựa cao cấp ABS, bề mặt ngăn tủ tráng bạc giữ nhiệt giúp cho nhiệt lượng bị phân tán ra bên ngoài là ít nhất, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tăng độ bền của sản phẩm.

Tủ đông DC-CFXD1589A++
Tủ đông DC-CFXD1589A++


Đặc biệt nhất là tủ đông mini được tích hợp thêm quạt lồng sóc giúp máy chạy êm hơn làm lạnh nhanh và sâu hơn, giúp bảo quả được thực phẩm một cách triệt để nhất. Trang bị bánh xe giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn. Gas sử dụng cho tủ là gas R600 hiệu quả, thân thiện với môi trường. Sản phẩm siêu tiết kiệm điện lên đến 40%.

Tủ cũng được thiết kế rất thân thiện với người sử dụng. Nắp tủ mở kiểu lật vali an toàn, lớp gioăng dày giữ nhiệt. Có khóa an toàn cho nắp tủ, đây là một tính năng cần thiết cho các nhà hàng, bếp ăn, khách sạn bảo quản thực phẩm đông lạnh, tránh các nguy cơ gây hại từ bên ngoài. Mặt ngoài tủ có bộ phận điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng sử dụng.

Bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng - thời gian bảo hành cao nhất so với sản phẩm cùng loại các hãng khác, Quý khách có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo sợ các vấn đề về hư hỏng, giảm chất lượng vận hành của tủ trong qúa trình sử dụng tủ.

Ngoài tủ đông mini hãng Daiichi còn cung cấp thêm nhiều những mặt hàng khác nữa và rất được nhiều người ưa chuộng như: Nồi cơm điện, quạt phun sương, nồi áp suất điện,.....

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiều thêm và mua tủ đông Tại Đây.

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn: 1900 55 88 93 - 0978 341 289


0 nhận xét:

Đăng nhận xét