Pages

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Lò nướng đa năng sử dụng thế nào cho đúng?

Muốn chế biến được những món nướng thơm ngon thì không thể thiếu được những chiếc lò nướng đa năng, nhưng có thể rất nhiều người lại không biết cách sử dụng lò nướng cho đúng nhất. Để có thể chế biến được nhiều món ăn ngon hơn và kéo dài được tuổi thọ của sản phẩm.

Sử dụng lò nướng đa năng hiệu quả nhất.

Nếu như trước đây lò nướng là công cụ nhà bếp quá xa vời với rất nhiều người thì bây giờ lại là công cụ hỗ trợ không thể thiếu được trong nhà bếp của người Việt. Sự thuận tiện trong việc nấu nướng  cùng như lợi ích mà nó đem lại cho gia đình là rất lớn đó là gia tăng sức khỏe của cả gia đình, nhờ cơ chế nướng loại bỏ chất béo trong thực phẩm. Vậy làm sao để lò nướng của bạn được bền lâu thì bạn cần lưu ý những điểm sau:

– Đối với lò nướng đa năng quan trọng nhất là bạn nên lưu ý không được sử dụng những đồ đựng như bát sứ, gốm, túi nilong, hộp nhữa, đồ gỗ…những vật không chịu được nhiệt để đựng thức ăn cho vào trong lò. Nếu là như vậy sẽ rất nguy hiểm có thể gây cháy nổ làm hỏng sản phẩm cũng như nguy hiểm cho người dùng.

– Tiếp đó bạn phải tuân thủ đúng những chức năng được tích hợp trong sản phẩm, điều chỉnh nhiệt độ cũng như thời gian cho từng sản phẩm cho đúng vì mỗi loại thức ăn đều có những chế độ nấu khác nhau. Việt nay đồng thời cũng là cách để bạn tiết kiệm điện năng tiêu thu cho cả gia đình, giúp món ăn ngon hơn và bổi dưỡng hơn.


– Nếu bạn muốn thực hiện một món ăn nào đó trước khi cho thực phẩm vào log thì bạn cần lưu ý nhưng điểm sau: bật làm nón lò trước khi cho thức ăn vào nướng, tẩm ướp gia vị cho món ăn trước 20-30 phút cho ngấm đều gia vị, làm như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian chế biến, cũng như điện năng tiêu thụ, món ăn và cũng làm thực phẩm chín đều và ngon hơn.

– Bạn phải tìm vị trí đặt nồi sao cho phù hợp với bạn đồng thời phải là vị trí bằng phẳng không cho bị vướng hay cản trở bạn trong quá trình sử dụng. Phải để lò nướng điện tránh xa những vật như ti vi, tủ lạnh, máy giặt… vì lò trong thời gian sử dụng có nhiệt độ cao nên có thể ảnh hưởng xấu đến những đồ gia dụng bằng điện khác.
Với những điều cần lưu ý trên sẽ giúp bạn có thể sử dụng được lò nướng đa năng một cách hiệu quả nhất!!!

Hãy đến với DCMART để mua được những điện gia dụng và điện lạnh tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét