Pages

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Tại sao bạn nên chọn mua lò lướng hơn lò vi sóng?

Tuy lượng mua lò nướng và lò vi sóng 2 vật dụng phổ biến trông những đồ gia dụng nhà bếp là gần như bằng nhau, vì có rất nhiều người nghĩ rằng mua sản phẩm nào mà chẳng được vì chúng giống nhau, không phân biệt.

Những Daiichi sẽ chí ra những tiêu chí khác nhau và bạn nên chon lò nướng là tốt hơn cả.

Không phải vô cớ mà Daiichi lại bảo bạn nên chọn mua lò nướng là tốt hơn, vì ngay nhận biết đầu tiện của những người đi mua hàng thì luôn thấy giá cả của những chiếc lò vi sóng có dung tích 35- 42L thường dao động trong khoảng từ  1.500đ -> 2.000đ và những chiếc có tính năng cao hơn thì có giá từ 2.000đ -> 3.000đ. Trong khi đó với những chiếc lò nướng Daiichi có dung tích tương ứng có giá chỉ 1.350đ -> 1.680đ mà tính năng và công suất vượt trội hơn hẳn.

Lò nướng DC-TO3566
Lò nướng DC-TO3566


Công dụng:
- Lò nướng có tính năng nướng, có chế độ điều chỉnh nhiệt độ trên, nhiệt độ dưới và quạt đối lưu phù hợp với nhiều loai thức ăn khác nhau. Bạn có thể nướng được rất nhiều loại món ăn như thịt, gà, cá, sườn, bánh pizza, và các loại bánh khác nữa. Nó thay thế cho tất cả những công việc nướng cho bếp điện và bếp than

- Còn lò vi sóng chủ yếu là dã đông, hâm nóng thức ăn chỉ phù hợp cho những gia đình có chu cầu hâm nóng thức ăn nhiều. Có thể hiện nay có rất nhiều loại được thêm tính năng nướng nhưng mà nếu nướng bằng lò vi sóng thì vẫn ngon hơn. Ví dụ như bạn nướng 1 con gà thì với lo điện vi sóng bạn nhận thấy gà chín những không khác gì như luộc còn với lò nướng thì vàng ngon và ngoài ròn trong vẫn gữi nguyện được lượng nước bên trong con gà.

Lò nướng Daiichi
Lò nướng Daiichi tốt nhất


Và điều dễ nhận thấy nhất là với lò nướng bạn có thể sử dụng được những đồ đựng bằng kim loại, innox, thủy tinh, gốm sứ tất cả những sản phẩm chịu được nhiệt nhưng đối với lò vi sóng thì chỉ có thể dùng những đồ dùng bằng thủy tinh, gốm sứ. Và lò nướng vấn chạy bình thường nếu không có gì bên trong khi bạn vô tình bật mà không biết. Còn với nồi vi sóng thi thật sự rất nguy hiểm khi bạn vô tình bật mà bên trong không có gì lò sẽ gây cháy nổ rất nguy hiểm.

Với những gì kể bên trên tôi nghĩ bạn mua lò nướng cho gia đình là sự lựa chon đúng nhất. Bạn có thể tham khảo lo nướng của Daiichi với những vượt trội cả về tính năng lẫn kiểu dáng, công nghê hiện đại tiên tiến theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Bên cạnh đó bạn có thể xem thêm về những sản phẩm khác nữa như: Nồi nướng, nồi cơm điện, bếp điện từ....

Hãy đăt cho gia đình một chiếc lò nướng điện==>Tại Đây

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn và mua lò nướng qua số:

HOTLINE:1900 55 88 93 - 0978 341 289

0 nhận xét:

Đăng nhận xét