Pages

Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Nồi nướng thủy tinh Daiichi có những tính năng gì nổi bật?

Hiện nay có rất nhiều người biết đến và sử dụng nồi nướng thủy tinh để chế biến những món ăn ưa thích, vì những tính năng và sự tiện dụng của sản phẩm.

Vậy nồi nướng Daiichi có những tính năng gì nổi bật mà mọi người ưa chuộng đến vậy.

Mấy năm trở lại đây có rất nhiều người tiêu dùng đã chọn và mua sản phẩm của hãng Daiichi với giá cả thì phải chăng mà chất lượng thì lại tốt hơn so với rất nhiều sản phẩm cùng loại kể cả mẫu mã cũng được hãng rất coi trọng. Trong đó nồi nướng thủy tinh rất được nhiều người coi trọng và tin tưởng. Bởi những tính năng nổi bật như:

Nồi nướng HCO-DC288C
Nồi nướng HCO-DC288C

- Dung tích lên đến 17 lít đáp ứng cho bạn có thể nướng gà nguyên con loại to và đồng thời có thể làm 2 món cùng một lúc cũng được. Thoải mái nấu nướng với nhiều món ăn khác nhau cho cả gia đình có từ 3-5 người hoặc những buổi liên hoan nhỏ.

- Nồi được làm bằng thủy tinh trong suốt cao cấp bạn có thể hoàn toàn quan sát được quá trình thức ăn được nấu chín như thế nào. Có chân đế cách nhiệt có thể thoải mái đặt trên bàn ăn bạn không cần phải di chuyển nhiều rất tiện lợi.

- Nồi được tích hợp thêm công nghệ đối lưu giúp nhiệt lượng di chuyển xung quanh, làm chín thức ăn từ nhiều phía làm chín đều hơn, bên ngoài có màu vàng đẹp mắt, bên trong chín đều và  nhất là thịt không bị mất nước. Hoàn toàn không bị chỗ cháy chỗ chưa chín như rất nhiều loại sản phẩm khác.

- Có khay hấp chuyên dụng bằng innox không gỉ thuân tiện cho việc nấu 2 món cùng 1 lúc. Công suất của nồi nên đến 1300W bằng đèn Halogen nên rút ngắn thời gian nấu nướng.

Gà nướng bắng nồi nướng thủy tinh
Gà nướng thơm ngon hơn với nồi nướng thủy tinh


- Nồi nướng thủy tính có thiết kế và mẫu mã sang trọng tinh tế, có nhiều tính năng sử dụng bằng công nghệ làm nóng Halogen như: nướng , hấp, làm bánh, giã đông....và nhiều cách chế biên khác nữa.

Ngoài những chiếc nồi nướng thì hãng Daiichi cung cấp rất nhiều mặt hàng khác nhau có thể kể đến là nồi cơm điện, bếp điện từ, bình thủy điện....Chất lượng vẫn luôn được đảm bảo mọi mặt hàng đều được hãng bảo hành chính hãng kể từ khi mua hàng.

Mua nồi nướng==>Tại Đây

Liên hệ mua hàng tại Hà Nội qua số:

HOTLINE: 1900 55 88 93 - 0978 341 289

0 nhận xét:

Đăng nhận xét