Pages

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Tủ mát Daiichi có tính năng gì nổi bật

Có thể rất nhiều người thắc mắc là dòng tủ mát của Daiichi có những tính năng gì mà được ưa chuộng đến vậy. Đây cũng là câu hỏi mà rất nhiều ngươi quan tâm để biết ro hơn về điều này cùng nhau tìm hiểu.

Tủ mát Daiichi có tính năng gì nổi bật để được người tiêu dùng lựa chọn đến vậy.

Có thể nói trong nhiều năm trở lại đây những sản phẩm của Daiichi luôn được người tiêu dùng lựa chọn mua và sử dụng bởi những sản phẩm của hãng chất lượng tốt mà giá cả lại rất phải chăng vừa với túi tiền của người dân. Trong đó có tủ làm mát của Daiichi được nhiều lựa chọn hơn cả vì có những tính năng vượt trội hơn những sản phẩm cùng loại như:

Tủ mát DC-SC255-2D


- Chiếc tủ mát 2 cánh một trên một dưới nên giảm được nhiệt lượng khếch tán ra bên ngoài ít hơn nhiều so với tủ 1 cánh thông thường làm hao hụt nhiệt khi mở tủ. Nên lượng điện năng tiêu thụ cũng như vậy mà giảm xuống tối đa nhất. 

- Với cánh tủ mát  được tích hợp đến 2 lớp kính dày chịu lực được hút chân không nên có thể hạn chế được nhiệt lượng hấp thụ ra ngoài, so với những sản phẩm cùng loại thì chỉ có được tích hợp 1 lớp. Với hệ thống quạt gió làm mặt kính lúc nào cũng trong suốt không bị mờ do đọng sương. Cơ chế lấy nhiệt tỏa ra của máy để làm gió thổi nên rất tiết kiệm điện, làm giảm độ nóng của máy. 

- Được sản xuất theo công nghê của Nhật Bản, các linh kiện luôn đảm bảo yêu cầu chất lượng kỹ thuật nên có công suất vận hành an toàn, độ bền cao hơn nhiều so với những sản phẩm khác cũng loại. Luôn tiết kiệm được điện năng trong quá trình sử dụng. 

- Hệ thống đèn được đặt dọc 2 bên giúp người dùng quan sát và lựa chọn dễ dàng hơn nhiều, rất thích hợp cho viện trưng bày sản phẩm.

- Sử dụng quạt lồng sóc giúp tăng hiệu suất làm việc của máy, giúp làm lạnh nhanh, sâu, máy không phải hoạt động liên tục. Với 4 kệ để đồ chắc chắn, có thể dễ dàng tháo dỡ di chuyển nên dung tích sử dụng của tủ có thể đạt đến mức tối đa. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sắp xếp, phân loại các sản phẩm trưng bày, bảo quản một cách dễ dàng.

Hoa quả luôn tươi ngon với tủ mát Daiichi
Hoa quả luôn tươi ngon với tủ mát Daiichi


- Nhiệt độ của tủ giao động từ 0°C – 10°C và được điều chỉnh nhờ nút điều chỉnh nhiệt độ trong tủ. Với nhiệt độ luôn ổn định các hàng hóa, sản phẩm như nước giải khát, nước tinh khiết, sữa tươi, các sản phẩm từ sữa,... luôn được bảo quản an toàn, giữ nguyên hương vị, các vitamin, khoáng chất.

- Gas được sử dụng là gas R134a không gây cháy nổ, không gây ô nhiễm môi trường. Tủ mát Daiichi được thiết kế rất thân thiện với người sử dụng và môi trường. Lòng tủ làm bằng nhựa cao cấp, bền đẹp và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Ngăn trữ nước thừa nằm trên lốc máy nên dễ bị bay hơi không phải vệ sinh thường xuyên.

Ngoài ra hãng Daiichi có rất nhiều những dòng sản phẩm đồ điện gia dụng được nhiều người lựa chọn như: nồi cơm điện, bếp điện từ, bếp hồng ngoại...Chất lượng đảm bảo giá cả phải chăng và những sản phẩm đều được bảo hành chính hãng kể từ khi mua hàng.

Bạn hãy nhanh tay  lựa chọn và đặt mua tủ mát thông mình.

Liên hệ để mua hàng qua số: 1900 55 88 93 - 0978 341 289


0 nhận xét:

Đăng nhận xét