Pages

Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Chọn mua lò nướng cần chú ý đến tiêu chí gì

Lò nướng đã rất quen thuộc trên thị trường tiêu dùng trong nước ta, những để lựa chọn cho gia đình một chiếc lò sap cho phù hợp nhất thì rất nhiều người đang băn khoăn.

Daiichi sẽ giúp bạn chọn mua lò để  nướng thích hợp nhất cho gia đình bạn và người thân. 

Nướng thức ăn bằng lò điện đã thay thế hoàn toàn những chiếc lò than xưa cũ, bởi sự tiện dụng trong công việc chế biến thức ăn và cũng làm giảm bớt thời gian quý báu của những bà nội trợ ngày nay. Chúng được xem là dụng cụ nhà bếp thông dụng nhất hiện nay, phù hợp với tất cả mọi gia đình, đồng thời đối với những chiếc lò nướng Daiichi thì mức giá thành rất phải chăng vừa với túi tiến của người tiêu dùng hiện nay.
Nếu bạn đã muốn sắm cho gia đình một chiếc lò để nướng sao cho phù hợp với gia đình và nhu cầu sử dụng thì cùng Daiichi tìm hiều những tiêu chí cần thiết để bạn lựa chọn sao cho đúng nhất.

Lò nướng DC-TO4266
Lò nướng DC-TO4266


1) Dung tích:

Đầu tiên bạn nên quan tâm về dung tích của những chiếc lò để không mua cái quá to hay quá nhỏ so với nhu cầu của gia đình mình để tránh lẵng phí.
- Nếu gia đình bạn có ít người, không gian bếp nhỏ hẹp bạn có thể chọn mua những chiếc lò để nướng có dung tích <= 30 lít, đối với những sản phẩm này bạn có thể nướng nguyên con gà 2kg và chiếc bánh cho kích thước nhỏ. 
- Đối với những chiếc nồi có dung tích từ 30 - 50 lít là sản phẩm thông dụng nhất để sử dụng trong gia đinh. Với những chiếc lò nướng điện  như này bạn có thể nướng được những con gà từ 2 - 3kg, nướng bánh, và nướng những món ăn khác cho gia đình và nhu cầu sử dụng thường xuyên hơn thì rất phù hợp.
- Nếu gia đình bạn đông người và nhu cầu nướng thật sự nhiều thì bạn có thể chọn mua những sản phẩm có dung tích từ 50 lít trở lên. Với dung tích này bạn có thể nướng bánh nhiều và rất phù hợp cho những của hàng bán bánh hay nhà hàng nhỏ....
- Những chiếc lò có dung tích từ 80 lít trở lên thi giành cho những nhà hàng, hàng ăn, của hiệu nướng bánh thường xuyên sử dụng với nhu cầu nướng nhiều.

2) Chất liệu:

 Cái này bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến bạn, nên khi lựa chọn mua lò nướng bạn nên chú ý  quan tâm đến.
- Vỏ innox có ưu điểm là bên, tốt hơn nhưng giá thành lại cao và trọng lượng rất nặng
- Vỏ bằng thép sơn tĩnh điện tuy không bên bằng vỏ innox, nhưng lại rất dễ để bạn lau chùi và vệ sinh vì những sản phẩm bằng thép sơn tĩnh điện là sản phẩm không bắt bẩn, không bám dầu mỡ. 

Bánh mỳ nướng ngon hơn với lò nướng
Bánh mỳ nướng ngon hơn với lò nướng


3) Các tính năng phụ:

- Quạt đối lưu: đang là công nghệ mới nhất trong được tích hợp trong lò nướng, giúp nhiệt lượng được tỏa ra bên trong lò đều, làm chín thực phẩm từ nhiều phía, thích hợp khi bạn quay thực ăn bằng xiên, còn nếu mà nướng trên đĩa thì không cần thiết bạn có thể tắt đi để chống lãng phí.
- Đen: để bạn dễ dàng quan sát được thức ăn bên trong.
- Phun hơi nước: là tính năng phun hơi nước trong khi nướng bánh đểu mặt bánh giòn, đẹp hơn, rất thích hợp cho nhưng gia đình thích làm bánh.
- Cách nhiệt gốm: giúp nhiệt độ trong lò ổn định hơn, nhưng có hạn chế là làm nóng lò sẽ lâu hơn.
- Chống dính: cái này rất cần thiết vì lò bạn không thể cọ rửa vào nước được nên những chiếc lò có lớp chống dính không tốt dễ bị mài mòn thì khi nấu nướng việc vệ sinh lau chùi rất khó khăn. 

Cũng chính vì những lí do trên mà Daiichi đã cung cấp ra thị trường những chiếc lò nướng được tích hợp đầy đủ những tiêu chí trên như: dung tích phù hợp cho mọi gia đình, chất liệu vở bằng innox nhưng có phủ thêm một lớp sơn trong chống bám bụi bẩn. Có tích hợp thêm quạt đối lưu, lớp chống dính bên trong lò là loại chống dính cao cấp theo tiêu chuẩn của Nhật bản. Chât lượng tốt, độ bền cao mà lại có giá thành rất hợp lý. Bảo hành cho từng sản phẩm lên đến 1 năm.

Ngoài ra Daiichi còn cung cấp ra thị trường rất nhiều loại mặt hàng cũng như chủng loại khác nhau như: Nồi cơm điện, bếp hồng ngoại, máy xay sinh tố,..... Đang rất được người tiêu dùng mua và lựa chon. 
 Nếu bạn có nhu cầu mua lò nướng Tại Đây

Liên hệ để được tư vấn và mua hàng: 1900 55 88 93 - 0978 341 289

0 nhận xét:

Đăng nhận xét