Pages

Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Bóc lớp màng bảo vệ tivi 32 inch full hd - Nen hay không nên?

tivi 32 inch full hd nói riêng và các tivi màn hình phẳng nói chung đều được phủ một lớp màng bọc để bảo vệ khi mới mua. Những màng bọc này có tác dụng bảo vệ màn hình led trong quá trình vận chuyển. Vậy bạn có nên bóc lớp màng này không? Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu vấn đề này.

Bóc lớp màng bảo vệ tivi 32 inch full hd khi mới mua có phải là một sai lầm?

1. Công dụng của tivi 32 inch full HD là gì? 

Dù bạn mua tivi ở đâusiêu thị hay các đại lý, tivi mới đều được phủ một lớp màng nhựa để bao bọc màn hình bên ngoài. Thường thì các lớp màng bọc này có dạng không màu hoặc có màu xanh nhạt. Chúng có thể phủ kín màn hình led của tivi thông minh giá rẻ để bảo vệ một phần của bảng điều khiển, che đi màn hình led của tivi, ngăn những tác đông xấu của bên ngoài.


2. Tác nhân bị ngăn lại nhờ màng bảo vệ trên tivi 32 inch full HD 

Màng bảo vệ tivi thường rất mỏng nhưng lại có độ dai, chắc chắn. Do đó, chúng là "tấm lá chắn" hoàn hảo để dán lên bề mặt sản phẩm. Bên cạnh những tác dụng giúp tránh trầy xước trong quá trình vận chuyển đến người dùng. Màng bọc còn giúp ngăn những tác nhân có hại đến màn hình led như bụi, hơi nước, ánh sáng…

3. Có nên bóc lên màng bảo vệ tivi 32 inch full HD khi mới mua về?

Bên cạnh thói quen loại bỏ màng bảo vệ của tivi thông minh giá rẻ của nhiều người dùng. Nhiều người dùng lại có thói quen trái ngược là giữ lại lớp màng bọc trong thời gian sử dụng tivi giá rẻ lâu. Thói quen nào tốt nhất và đúng đắn.

Như các bạn thấy, những thiết bị điện tử thông dụng như tivi, lò vi sóng, lò nướng… hoạt động sẽ tỏa nhiệt. Vì thế, theo thời gian các màng bọc dưới tác động từ nhiệt độ mà màng bọc tivi bị rách, biến dạng. Việc này không chỉ khiến tivi mất đi tính thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng đến sự tỏa nhiệt của tivi 32 inch full HD, giảm tuổi thọ của tivi. 



Vì thế, người dùng vẫn nên bóc bỏ lớp màng này trước khi sử dụng tivi giá rẻ. Bởi những màn bọc chỉ có tác dụng trong quá trình vận chuyển và lắp đặt tivi màn hình phẳng. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng không có tác dụng gì cả. Nếu người dùng vẫn giữ lại sẽ khiến màn hình led bị bẩn, khó xử lý hơn nhiều, chưa kể còn làm giảm tuổi thọ của tivi.

Bên cạnh đó, để tivi nói chung và tivi nhật bản nói riêng được hoạt động tốt và lâu bền hơn. Người dùng nên thường xuyên vệ sinh tivi. Bởi bụi thường dễ bám vào các linh kiện, các khe, các khớp nối.

Với những chia sẻ trên, chúng tôi hi vọng sẽ giúp ích phần nào cho gia đình bạn trong việc sử dụng tivi đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn đang tìm sản phẩm tivi giá rẻ chất lượng tốt, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số 1900.55.88.93 để được tư vấn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét