Pages

Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Mua nồi áp suất điện hãng nào tốt

Để chọn được mua nồi áp suất điện vừa với túi tiền lại tốt thì không phải là chuyện dễ đối với nhiều người. Vời rất nhiều hãng đã có mặt trên thị trường thì bạn nên chọn những hãng đã có mặt trên thị trường nhiều năm như Daiichi...

Mua nồi áp suất điện Daiichi là sự lựa chọn thông minh

Tại sao có thể nói bạn lựa chọn Daiichi là chính xác, thông minh bởi qua rất nhiều năm có mặt trên thị trường Việt, hãng đã dần dần thay đổi những tính năng, cũng như kiểu dáng của sản phẩm để cho phù hợp nhất với người dân, dựa vào những nhu cầu của người tiêu dụng mà hãng đã cho ra dòng sản phẩm nồi áp suất điện vơi những tính năng nổi bất như:

Nồi áp suất điện Daiichi DC-PC533R
Nồi áp suất điện DC-PC533R


- Chức năng điều khiển các món ăn thì chỉ từ 0- 30 phút là tối đa để hoàn thành món ăn so với cách thủ công thì những món bình thường đã mất thời gian nấu của bản là 10 -15 phút. Còn những món hầm và nhưng món khác cầu kỳ hơn có thể mất của bạn từ 40-50 phút. Trong khoảng thời gian đó bạn tính xem mất bao nhiều tiền gas và cũng vì thế mà bạn cũng ít nấu những món cầu kỳ cho gia đình mình ăn làm thực đơn của bạn không còn phong phú nữa. Vậy còn lý do gì mà bạn không mua nồi áp suất điện cho gia đình ngay, với dung tích lớn bạn thoải mái nấu những món ăn ngon cho cả gia đình.

- Được trang bị nắp đóng mở có khóa chốt an toàn bạn hoàn toàn có thể yên tam nếu trong nhà có trẻ em. Hơn hết van xả áp và van điều chỉnh riêng giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó nồi còn có thiết bị giới hạn áp suất nên hoàn toàn có thê yên tâm nấu nướng mà không lo sợ bị trào ra ngoài.

- Vỏ ngoài được làm bằng innox trên nắp bọc bởi nhựa cứng cao cấp chống xước tốt luôn bền và đẹp, lòng nồi được hợp kim cao cấp và bảo phủ là lớp chống dính nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà thoải mái thực hiện những món ăn mà không lo lắng sẽ bị dính hoặc cháy.

Món ăn ngon hơn với nồi áp suất điện
Món ăn ngon hơn với nồi áp suất điện


- Nồi áp suất có công suất làm việc lên đến 900W nên thời gian thực hiện món ăn cũng được rút ngắn và đồng thời làm giảm nhiệt lượng thất thoát ra ngoài môi trường do vậy lượng điện tiêu thụ cũng được tiết kiệm nhiều hơn.

Ngoài ra Daiichi còn sản xuất nhiều những mặt hàng chất lượng, đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại về dòng đồ điện gia dụng : bếp điện từ, nồi cơm điện, bếp hồng ngoại, máy xay sinh tố..... Cùng với kiểu dáng tinh tê cho từng sản phẩm cũng như giá cả hợp lý, Daiichi đã, đang và sẽ chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng Việt khó tính nhất.

Bạn còn bận tâm gì mà không mua nồi áp suất điện

Liên hệ trực tiếp mua hàng tại Hà Nội qua số:

HOTLINE: 1900 55 88 93 - 0978 341 289


0 nhận xét:

Đăng nhận xét