Pages

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Những thông tin an toàn cần thiết đối với tủ quầy mặt kính cong

Tủ quầy mặt kính cong là sản phẩm mới nhất của Daiichi có nổi bật hơn tất cả các loại tủ đông mini có mặt trên thị trường hiện nay, với kiểu dáng và mẫu đẹp cung thiết kế độc đáo rất thuận tiện cho những của hàng buôn bán.

Thông tin an toàn để bạn sử dụng tủ quầy mặt kính cong hiệu quả nhất.

Với công nghệ hiên đại đi kèm là những tiêu chuẩn chất lượng đạt yêu cầu của Nhật Bản những chiếc tủ đông  hiện đại của Daiichi rất được người tiêu dùng lựa chọn. Những bạn cũng cần phải trang bị cho mình nhưng thông tin an toàn để sử dụng tủ tốt hơn, và hiệu quả hơn sản phẩm được bền hơn.

- Sản phẩm này không dành cho những người (bao gồm trẻ em) suy giảm khả năng nhận thức hoặc tâm thần; hoặc thiếu kinh nghiệm và hiểu biết; trừ khi họ được sự giám sát hoặc sự hướng dẫn liên quan đến việc sử dụng sản phẩm của những người chịu trách nhiệm về sự an toàn của họ.

- Nếu dây nguồn bị hư hỏng, nó phải được thay thế bằng 1 loại dây đặc biệt hoặc được lắp ráp sẵn từ nhà sản xuất hoặc từ trung tâm bảo hành sản phẩm. Nếu dây nguồn bị hư hỏng, nó phải được thay bởi nhà sản xuất hoặc trung tâm bảo hành hoặc người có trình độ tương đương để tránh gây hư hại sản phẩm.Nguồn điện áp: 220V – 50Hz. Nếu điện áp quá cao hoặc quá thấp cũng có thể gây hỏng lốc máy của tủ.

Tủ quầy mặt kính cong DC-CS353


- Sử dụng ổ điện 3 chân (tiếp đất). Để đảm bảo an toàn, ổ điện và dây nguồn phải chịu công suất trên 10A. Bất kỳ lúc nào tất cả các ổ điện đều phải được tiếp đất. Và không chia dây nguồn, phích cắm. Đảm bảo rằng ổ điện và dây nguồn phù hợp với nhau. Nếu không nó sẽ không vào điện.

- Sau khi tủ được đặt ở vị trí ổn định, nới lỏng dây nguồn để người dùng có thể rút phích cắm ngay lập tức khi có sự cố xảy ra. Không làm hỏng dây nguồn. Khi bạn rút phích cắm, bạn phải cầm phích cắm. Không kéo dây điện. Không nên đè vật khác lên dây điện. Cẩn thận khi vận chuyển sản phẩm để không làm hư hại đến dây nguồn.

-  Sử dụng và vận chuyển cẩn thận để tránh vỡ kính. Đừng ấn và kéo cửa kính. Bất kỳ khi nào lắp đặt hoặc vận chuyển tủ nên tránh để vật khác đề lên mặt trên của bao bì. Trong trường hợp không sử dụng bạn phải đảm bảo rằng sản phẩm để xa nguồn nhiệt. Vui lòng không cho trẻ em chơi gần tủ để tránh xảy ra tai nạn. Không muốn gas và các khí thoát ra đầu tiên bạn nên tắt van gas, sau đó mở cửa và cửa sổ. Không được cắm phích cắm vào ổ điện.

- Với ngăn lạnh không nên cho thực phẩm hoặc thịt đông lạnh vào trong ngăn để tránh làm tan thực phẩm. Vì nếu không thực phẩm lấy ra sẽ bị hỏng, ngăn mát chỉ là nơi lưu trữ thực phẩm, nó không phải là nơi lưu trữ thực phẩm tươi sống, thuốc....

- Để tránh gây nổ không nên để xăng hoặc chất lỏng dễ cháy gần tủ. Không nên đặt các chất nguy hiểm vào trong tủ như chất lỏng dễ cháy, dễ nổ, chất an mòn, chất kiềm....

- Để tránh làm bị thương trẻ em, nghiêm cấm trẻ em lại gần tủ cũng như nghiêm cấm chúng đặt tay, chân vào lốc máy phía sau tủ.

Tủ quầy mặt kính cong
Tủ quầy mặt kính cong


- Nghiêm cấm việc tháo các bộ phận, thay thế và làm hư hại ống làm mát của sản phẩm. Việc bảo dưỡng sản phẩm phải được thực hiện bởi người có trình độ.

- Không rửa, lau chùi tủ bằng nước, không đặt tủ ở nơi ẩm ướt để tránh xảy ra chập điện và cháy nổ gây nguy hiểm cho bạn và người khác. Trước khi lau chùi, mất điện vui lòng rút phích cắm, trước khi tủ hoạt động trở lại, bạn nên để tủ ổn định trong 5 phút để tránh là hỏng lốc máy của tủ.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiều thêm về những sản phẩm khác của daiichi với chất lượng và kiểu dãng và mẫu mã phong phú như: Tủ mát, máy lọc nước, bình thủy điện, nồi cơm điện.....

Mua tủ quầy mặt kính cong==>Tại Đây 

Liên hệ trực tiếp qua số:

HOTLINE: 1900 55 88 93 - 0978 341 289

0 nhận xét:

Đăng nhận xét