Pages

Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Nồi cơm điện nào tốt? Đây là câu hỏi rất phổ biến hiện nay

Nồi cơm điện nào tốt trong những dòng sản phẩm đang có mặt trên thị trường hiện nay, đang được rất nhiều người tiêu dung quan tâm.

Nồi cơm điện Daiichi đang là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Vì những sản phẩm của Daiichi cung cấp trên thị trường toàn những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Từ kiểu dáng đến mẫu mã cũng như màu sắc trang nhã, tinh tế, và sang trọng. Và tính năng luôn được hãng đặt lên hàng đầu, và luôn được cải tiến theo từng mẫu mã.

Nồi cơm điện Daiichi DC-RC22Y8PQ
Nồi cơm điện Daiichi DC-RC22Y8PQ


Với nhiều chủng loại dung tích khác nhau từ to đến nhỏ bạn có thể hoàn toàn lựa chọn cho gia đình mình một chiếc phù hợp nhất. Giúp cho thời gian nấu nướng được rút ngắn lại mà những bát cơm vẫn bắt mắt và thơm ngon, hạt cơm chín đều hơn, trắng dẻo và đều hơn. Quan trọng nhất là những dưỡng chất có trong gạo vẫn được gữi nguyên vẹn không bị mất đị như những chiếc nồi cơm điện khác.

Chất liệu của nồi luôn được hãng chú trọng nhất vì liên quan trực tiếp đến sức khỏe của chính những người vẫn, đang và sẽ sử dụng sản phẩm của nồi cơm điện Daiichi. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp và phủ thêm một lớp chống dính theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp cách điện hoàn toàn nên rất an toàn cho những người sử dụng. Làm bằng nhựa nên bạn có thể chuyển nồi 1 cách dễ dàng và thuận tiện.

Cơm dẻo hơn với nồi cơm điện Daiichi
Cơm dẻo hơn với nồi cơm điện Daiichi

Nắp được cách nhiệt hoàn toàn, kín hơi nên ngăn chặn được vi khuẩn cũng như bụi bẩn bay vào, tích hợp thêm lỗ thoát hơi thông minh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những nồi cơm mà bạn đang nấu. Nút điều khiển dễ dàng thuận tiện cho người sử dụng, với 2 chế độ nấu và ủ cơm.

Khi mua chắc bạn sẽ lăn tăn về công suất và cũng như là điện năng tiêu thụ của nồi cơm điện. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm, đối với những sản phẩm của Daiichi với công suất là 700W, điện áp là 220V nên bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng tiết kiệm điện của sản phẩm.

Với những gì đã chia sẻ bạn có thể biết được sản phẩm nồi cơm điện nào tốt trong số những dòng sản phẩm cùng chủng loại phải không. Ngoài những chiếc nồi cơm chính hãng Daiichi còn cung cấp rất nhiều những mặt hàng khác như: bếp điện từ, bếp hồng ngoại, quạt hơi nước....

Nhanh tay đặt mua nồi cơm điện==>Tại Đây

Liên hệ trực tiếp qua số:

HOTLINE: 1900 55 88 93 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét