Pages

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Tiêu chí sử dụng ấm siêu tốc cho an toàn

Với bà nội trợ thì việc sử dụng ấm siêu tốc là việc làm thường xuyên, những có thể rất nhiều người chủ quan mà không để ý đến những tiêu chuẩn an toàn trong quá trình sử dụng.

Daiichi sẽ giúp bạn sử dụng ấm điện đun nước an toàn và tiết kiệm được thời gian.

Bạn cũng đã biết những sản phẩm đồ điện luôn luôn có một tiêu chí an toàn nhất định và cũng chính vì vậy mà ấm đun siêu tốc cũng phải là trường hợp ngoại lệ. Bạn hay chủ quan nên có rất nhiều người gặp phải tình trạng ấm bị chập điện và và cháy nổ gây nguy hiểm cho những xung quanh.

- Đầu tiên để sử dụng ấm siêu tốc Daiichi an toàn, hiệu quả và bền thì bạn hay chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất, đó là khi cắm/rút điện bạn không nên cầm vào dây mà hãy cầm trực tiếp ở phích cắm để bạn không bị điện giật.

Ấm siêu tốc DC-KT1866Y
Ấm siêu tốc DC-KT1866Y


- Ấm đun nước chỉ có thể được kết nối với nguồn điện áp có cùng mức công suất với đúng như nguồn điện quy định ghi trên ấm. Nếu bạn sống trong khu vực có nguồn điện không ổn định nên bạn có thể mua thêm 1 ổ cắm phụ  có thể chuyển đổi điện áp đến mức công suất đúng với ấm.

- Khi ấm đã bị rơi và va đập mạnh bạn nên kiểm tra trước khi sử dụng để biết xem sản phẩm có bị hư hỏng gì không, tuyệt đối không được chủ quan mà vẫn dùng. Dây điện phải luôn để khô dáo không bị ẩm ướt và tuyệt đối không dùng khi đã thấy hiện tượng dây có vấn đề.

- Trước khi cắm điện bạn nên kiểm tra thật kỹ xem mực nước có bị quá mức tiêu chuẩn chưa nếu quá thì phải bỏ bớt đến tránh trào khi sôi. Ấm và đế phải để thật cân và không bị kênh hay chỗ tiếp xúc có bị vật cản. Tuyệt đối không ngâm ấm vào chất lỏng, phải để luôn được khô dáo cả dây và đế ấm.

Với ấm siêu tốc sẽ giúp bạn có những ly trà thơm ngon
Với ấm siêu tốc sẽ giúp bạn có những ly trà thơm ngon

- Daiichi khuyên bạn nếu có lau chùi thì bên ngoài bạn nên lau bằng khăn ẩm và không dùng bất cứ loại chất tẩy rửa nào để tránh làm mất lớp mạ bóng bên ngoài của ấm. Còn đối với bên trong vì nước đun một thời gian hay có bám cặn bạn nên lấy chanh vắt vào để 1 lúc là những mảng canxi sẽ tự động bong ra hết. Không nên dùng những sản phẩm chất tẩy rủa vì axit có trong những chất này quá mạnh sẽ làm hỏng ấm và còn khó rủa sạch được. Bạn nên thường xuyên tẩy bỏ những mảng bám vì đây là nguyên nhân làm thất thoát lượng điện năng không nhỏ.

Ngoài những mặt hàng ấm siêu tốc còn cung cấp những loại mặt hàng khác như: Quạt điện, quạt phun sương, nồi cơm điện, máy xay sinh tố.... Với tiêu chí chất lượng được đặt lên hàng đầu, già cả phải chăng, thiết kế đa dạng mẫu mã tinh tế giúp cho bạn và gia đình thoải mái lựa chọn.

Bạn hãy mua ấm siêu tốc==>Tại Đây

Liên hệ trực tiếp mua hàng qua số:

HOTLINE: 1900 55 88 93 - 0978 341 289

0 nhận xét:

Đăng nhận xét