Pages

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Cách chọn mua nồi áp suất điên hợp lý nhất mà bạn nên quan tâm

DCMART sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ cách lựa chọn mua cũng như cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất. Mua được một sản phẩm tốt rất quan trọng những việc sử dụng để thiết bị hoạt động tốt lại rất cần nồi có được tuổi thọ cao, không chỉ riêng nồi áp suất điện mà còn cả những đồ gia dụng khác nữa.

Cách chọn mua được nồi áp suất điện tốt:

* Chọn chất liệu tốt cho nồi:
Bạn nên nhớ nồi áp suất được đun nầu bằng điện với nhiệt độ cao thế nên việc chọn cho mình một chất liệu nồi tốt thì sẽ đảm bảo an toàn nhất. Hầu hết hiện nay những hãng uy tín thường chọn chất liệu thép không rỉ hoặc innox bao bọc bởi nhựa cách nhiệt để thiết kế cho vỏ nồi, và hợp kim nhôm không rỉ được bao bọc thêm một lớp chống dính cao cấp. Với chất liệu này mới chịu được nhiệt độ cao tốt, hơn thế nữa là hạn chế được việc thức ăn bám dính và nồi khi nấu nướng, ngoài ra còn có thể giúp người dùng vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.

* Chức năng xả áp an toàn:
Khi mua bạn nen chú ý đến chức năng van xả áp, đây là bộ phận mầ rất được quan tâm, vì chúng thường là nới ra những hơi nước nóng nhất, đối với những chiếc nồi áp suất đun bằng bếp thông thường thì khi nào bạn muốn xả áp thì lại cần phải rất cẩn thận vì cơ thể bị bỏng rất nguy hiểm những với những chiếc nồi áp suất điện thì được thiết kế với van xả ap rất an toàn nhanh chóng với chỉ cần một cái xoay tay, rất an toàn cho người sử dụng.

* Nồi có van đóng mở an toàn:
Đối với những gia đình có trẻ con thì việc sử dụng những đồ gia dụng có van khóa, là rất cần thiết nhất là những chiếc nồi nấu bằng điện này là rất cần thiết. Khi nấu nướng bạn chỉ cần khóa van an toàn cho nồi bạn có thể yên tâm chăng may trẻ em nghịch ngợm tò mò động vào thì chúng cúng không thể mở được ra. Đây là điều mà rất nhiều gia đình có trẻ nhỏ quan tâm vì thế mà hãng DAIICHI thiết kế thêm tính năng này vào những chiếc nồi áp suất điện của hãng.
* Nồi có nhiều chức năng nấu nướng là rất cần thiêt:
Khi mua một thiết bị thì việc hầu hết người tiêu dùng đều muốn mua được sản phẩm có nhiều chức năng mức nhiệt thì rất tốt, giúp bạn chế biến được rất nhiều thức ăn khác nhau, làm phong phú thực đơn của gia đình bạn rất nhiều. Những món như hầm, ninh,… tùy những món ăn mà cần có nhiệt độ thấp hay cao ví dụ như thịt, xương, cá thì cần nhiệt độ cao, những rau củ thì cần nhiệt độ thấp. Nếu như một chiếc nồi có thể điều chỉnh nhiệt độ cho những món ăn khác nhau thì thật tuyệt phải không nào.

* Chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn yên tâm hơn:
Nếu một chiếc nồi áp suất có thêm chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình nấu nướng, có thể nhiều lúc bạn bận và có một việc gì đó không thể ngồi canh trừng món ăn mà tắt để đấy thì làm món ăn mất ngọn, và giải pháp duy nhất là hẹn giờ tắt cho thiết bị là xong. Bạn không phải lo lắng khi không may vô tình không để ý hay bận làm việc khác, thì noi ap suat dien sẽ tự động ngắt điện khi hết thời gian bạn hẹn giờ, rất an toàn cho người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét