Pages

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Chiếc ấm siêu tốc đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Ấm siêu tốc daiichi KT1812 là sản phẩm đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất không chỉ về kiểu dáng và còn cả tính năng của ấm, và nhất là giá cả của ấm rất phải chăng vừa với túi tiền cảu người tiêu dùng.

Ấm siêu tốc Daiichi đang rất được ưa chuộng trong thời gian qua.

Với kiểu dang cũng như chất lượng của sản phẩm luôn đạt được những tiêu chuẩn khắt khe nhất, thiết kế sang trong, mẫu mà phù hợp với chức năng làm việc, tay cầm được thiết kế phù hợp với người dân Việt, giúp cầm nắm dễ dàng và thuận tiện.
Ấm có dung tích lớn lên đến 1.8l giúp bạn đun được nhiều nước hơn mà thời gian đun nấu cũng giảm xuống đáng kể nhất là những lúc bạn đàng vội và cần nước ngay như có khách đến nhà. Với ấm siêu tốc Daiichi thì chỉ cần mất có 4-5 phút là bạn có được một ấm nước nóng trong khi đó thì với chiếc ấm đun nước thường thì bạn phải mất 10 -15 phút mới sôi.
am-sieu-toc-daiichi-dc-kt188S
Ấm đun nước siêu tốc 
Bên cạnh đó ấm siêu tốc Daiichi KT1812 được làm bằng innox sáng bóng, không bắt bẩn, lau chùi dễ dàng, đồng thơi là bằng innox nên tốc độ làm nóng nhanh hơn. Thân ấm được thiết kế vững chắc sẽ hạn chế được việc cong vênh xuống mức thấp nhất.
Tay cầm của ấm làm bằng innox chắc chắn và được bọc bởi nhựa cách điện và cách nhiệt hoàn toàn giúp bạn cầm nắm và di chuyển thiết bị một cách thuận tiện, an toàn cho người sử dụng. Nút bật tắt được thiết kế ngay trên tay cầm của ấm giúp bạn điều chỉnh nhanh và chuẩn hơn.
Miệng ấm rộng giúp bạn cho nước vào dễ dàng cho nước và vệ sinh bên trong cung thuận tiện hơn nhiều. Mâm xoay 360 độ nên bạn có thể thoải mái đặt ấm vào đế theo mọi hướng mà không sợ chậm cháy gì cả, hoặc điện không vào ấm.
pha-tra-voi-am-sieu-toc-daiichi-kt1812

Với ấm siêu tốc giúp bạn có được tác tra xanh ngon 
Có đèn báo hiệu khi nước đã sôi và chế độ tự ngắt điện khi nước đã sôi giúp an tâm hơn khi chẳng may bạn bận việc khác không để ý đến. Đây là công nghệ tiện tiến nhất đang rất thịnh hàng đối với những sản phẩm ấm siêu tốc daiichi KT1812.
Nếu bạn chưa biết giá cả của những sản phẩm như thế nào có thể đến với DCmart để biết được chi tiết từng sẩn phẩm, hay cũng có thể giúp mình tìm hiểu rõ hơn về những mặt hàng điện gia dụng và điện lạnh khác nữa.
Nhanh tay mua ấm siêu tốc trong thời gian khuyến mãi !!!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét