Pages

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

4 bí quyết chọn tivi màn hình phẳng giá rẻ để treo tường

Mua tivi màn hình phẳng giá rẻ treo tường giúp các gia đình vừa tiết kiệm được không gian nhà ở, vừa giảm bớt kinh phí mua sắm. Qúa trình lắp tivi treo tường giúp cố định và chắc chắn, không bị xê dịch.

Tuy nhiên, khi mua tivi màn hình phẳng giá rẻ để treo tường, người tiêu dùng cần lưu ý một vài lưu ý. Những lưu ý đó là gì? Hãy cùng Daiichi đi tìm hiểu thêm nhé.

Những lưu ý cần biết khi chọn mua tivi màn hình phẳng giá rẻ để treo tường.

1. Chọn tivi màn hình phẳng giá rẻ để treo tường, người dùng cần chọn loại nào để phù hợp với kích thước phòng

Việc đầu tiên mà hầu hết người dùng cần lưu ý là việc chọn mua tivi  để treo tường phải phù hợp với diện tích căn phòng của bạn. Tránh làm mất vẻ cân đối cho căn phòng.
Giả dụ: căn phòng gia đình bạn có không gian vừa và nhỏ (có chiều ngang từ 3 đến 4 mét và chiều dọc khoảng 5m) như phòng ngủ, phòng ăn, sản phẩm tivi màn hình phẳng giá rẻ có kích thước từ 40 inch trở xuống, sẽ phù hợp với gia đình bạn.
Mặt khác, với những căn phòng có diện tích lớn như phòng khách (chiều ngang 5 - 6 mét, chiều dọc trên 7 mét trở lên) thì những tivi có kích cỡ từ 40 inch trở lên sẽ phù hợp để treo tường hơn.

 


2. Chọn mua tivi màn hình phẳng giá rẻ nhưng có thiết kế mỏng

Tivi màn hình phẳng khi treo tường sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ và chắc chắn hơn tivi màn hình cong. Bởi khi đó, khoảng cách từ tường đến tivi màn hình phẳng thường rất nhỏ nên chắc chắn hơn.
Bên cạnh đó, tivi có thiết kế mỏng khi treo trên tường sẽ làm cho không gian nhà sang trọng hơn. Chưa kể đến, chúng mang lại cho người dùng cảm giác như theo dõi bức tranh chuyển động.

3. Nên mua tivi màn hình phẳng giá rẻ trang bị công suất loa lớn hoặc hệ thống loa ở phía trước

Khi treo tivi màn hình phẳng trên tường, âm thanh phát phát ra từ tivi sẽ bị sẽ dội xuống sàn nhà trước. Sau đó, chúng mới phản xạ lên tai chúng ta. Do đó, âm thanh không được liền mạch trong lúc người dùng xem tivi.
Vì vậy, người dùng nên khi mua tivi màn hình phẳng giá rẻ để treo tường. Đặc biệt hơn, người dùng nên mua những loại tivi có hệ thống loa nằm phía trước. Hoặc bạn có thể chọn những tivi có công suất loa lớn (ước chừng trên 50 W).

 
Tuy nhiên, nếu tivi nhà bạn không đáp ứng được hai điều kiện trên thì hãy sắm thêm dàn soundbar để có thể trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

4. Chọn mua đúng loại khung treo tivi màn hình phẳng

Bạn cần phải chọn mua khung treo tivi sao cho phù hợp với kích thước màn hình tivi và vị trí đặt tivi. Để chọn đúng giá treo, bạn cần lưu ý nếu đặt tivi đặt ở không gian cố định như nhà ở. Bạn nên mua giá treo thẳng. Thế nhưng ở các vị trí khác như quán ăn, tiệm cà phê. Do tivi phải xoay theo nhiều hướng nên người dùng thường chọn giá treo nghiêng, giá treo xoay cho tiện lợi nhất.

Trên đây là một số lưu ý trong việc mua tivi màn hình phẳng giá rẻ để treo tường mà Daiichi đưa ra, hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét