Pages

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Vì sao nên mua ấm nước siêu tốc Daiichi thay vì sản phẩm khác?


Mua ấm nước siêu tốc DC-KT 1812 có phải là một lựa chọn khôn ngoan của người dùng hay không? Hãy cùng Daiichi đi tìm lời giải qua phần chia sẻ sau. Sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam dựa theo công nghệ Nhật Bản, sản phẩm ấm nước siêu tốc của thương hiệu này được đáp ứng đủ  tiêu chí như chất lượng tốt và giá thành rẻ, tính năng đơn giản, dễ sử dụng.

Vì sao người dùng nên chọn mua ấm nước siêu tốc Daiichi thay vì sản phẩm khác?

1. Chất liệu ấm siêu tốc có những ưu điểm đáng để người dùng phải ấm nước siêu tốc

Ấm siêu tốc làm từ chất liệu inox cao cấp, siêu bền chống rỉ sét. Phần nắp và tay cầm được thiết kế với viền đen sang trọng, tinh tế, tránh bị nóng khi sử dụng. Bình siêu tốc DC-KT 1812 có dung tích từ 1.8l, thích hợp với những gia đình từ 4-6 người. Với dung tích trên, người dùng có thể dễ dàng pha trà, đun nước, nấu mì,...




2. Những ưu điểm nổi bật trong thiết kế mà bạn có thể thấy khi mua ấm nước siêu tốc

Nhờ có phần thân làm bằng chất liệu inox nên ấm nước siêu tốc mới có màu trắng sáng của kim loại, bóng đẹp mắt. Chưa kể đến, phần tay cầm của ấm siêu tốc thiết kế bằng nhựa màu đen nên có tính chất cách nhiệt, hạn chế được nguy cơ bị bỏng khi. Bên cạnh đó, nhờ màu đen của tay cầm nên những sản phẩm hạn chế được tình trạng dễ bám bụi. Đặc biệt hơn, mặt ngoài tay cầm có những điểm khấc gồ lên nên cầm tương đối chắc tay, không lo bị trơn trượt kể cả khi tay bị ướt.

Khi mua ấm nước siêu tốc, đừng quên lưu ý đến chiếc đèn tín hiệu trên thân ấm. Chiếc đèn này giúp người dùng nhận biết tình trạng On/Off của bình siêu tốc.

 

Khi nước đã sôi, bộ phận cảm biến tích hợp trong mỗi thân ấm đun siêu tốc khiến ấm tự động ngắt điện(sang chế độ Off). Chính nhờ chức năng này, người dùng có thể an tâm nấu nước, đồng thời có thể tranh thủ làm công việc vặt khác khi nước đang đun mà không sợ cháy ấm. Hầu hết khi đang đun nước, ấm siêu tốc thường phát ra tiếng kêu nhẹ để nhận biết ấm đang hoạt động. Vì vậy, bạn càng dễ dàng nhận biết ra khi nước không sôi khi tiếng kêu này ngừng hẳn.


Xem thêm: Sử dung ấm đun siêu tốc cần lưu ý những điều gì?


Bên cạnh đó, DC-KT 1812 có khóa bảo vệ trên nắp. Chiếc khóa này hoạt động như một nút bảo vệ nhằm đảm bảo nắp không bị bung, bật khi đang nấu hoặc lúc người dùng đang rót nước. Vì thế, bạn không cần lo bị nước nóng văng trúng người hoặc người xung quanh trong quá trình đang rót nước.

Là 1 trong những sản phẩm điển hình của dòng ấm siêu tốc giá rẻ của Daiichi, bạn sẽ dễ dàng nhận ra DC-KT 1812. Bởi với thiết kế thon, cao, không quá bầu bĩnh, ấm DC - KT 1812. Đây chắc chắn là một sản phẩm hoàn hảo với những người tiêu dùng cần sản phẩm tốt, giá hợp lý và ít tính năng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét