Pages

Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Những ưu và nhược điểm của bàn ủi hơi nước

Bàn là điện là một sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm bàn ủi hơi nước thực sự là một trợ thủ đắc lực trong mùa đông này. 

Cùng với sự phát triển nổi bật của công nghệ tiên tiến, bàn là hơi nước cải tiến hơn hẳn những người ưa chuộng bởi tính năng nổi trội hơn hẳn với loại truyền thống. Vậy bàn ủi hơi nước có những ưu và nhược điểm gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau:

Những đặc điểm nổi bật chỉ có tại sản phẩm bàn ủi hơi nước

1. Bàn ủi hơi nước có gì khác biệt?

Bàn ủi hơi nước giống như những chiếc bàn là quần áo thông thường trên thị trường. Tuy nhiên, bàn là hơi nước này được các nhà sản xuất trang bị thêm ngăn chứa nước cũng như tích hợp thêm chức năng phun tia, phun hơi, ủi đồ bằng nhiệt và hơi nước.

Cơ chế hoạt động của bàn là hơi nước không quá phức tạp. Nước được đun sôi bởi nhiệt từ mặt đế bàn là điện, thoát ra ngoài dưới dạng hơi nước ở áp suất cao thông qua những lỗ nhỏ dưới mặt đế bàn ủi. Vì vậy, những hơi nước từ bàn là sẽ len lỏi vào bề mặt quần áo và làm mềm sợi vải. Do đó, dưới tác động nhiệt của đế bàn ủi và những hơi nước, quần áo sẽ được là phẳng nhanh chóng.



Bàn ủi hơi nước ngày càng được ưa chuộng hơn vì có nhiều tính năng vượt trội, mẫu mã lại đa dạng và giá cả ngày càng cạnh tranh.

2. Những ưu và nhược điểm của bàn ủi hơi nước

2.1, Ưu điểm của bàn ủi hơi nước

- Bàn ủi hơi nước giảm thiểu điện năng tiêu thụ đến mức đáng kể, thời gian ủi đồ trên bàn là hơi nước nhanh gấp 2, 3 lần so với bàn là quần áo khô thông thường.

- Chính vì, bàn ủi hơi nước tận dụng áp lực hơi nước để làm phẳng quần áo mà không lo cháy.

- Thích hợp với mọi chất liệu vải, kể cả bạn đang sử dụng chất liệu lụa, voan, len, hay vải thêu hoa, kết cườm…




2.2, Khuyết điểm của bàn ủi hơi nước

- Kích thước của bàn là hơi nước to, nặng hơn hẳn bàn ủi giá rẻ khô.

Gía bàn là hơi nước đắt tiền hơn bàn là điện khô.

- Bàn là hơi nước có ít mẫu mã nhỏ gọn như: bàn ủi mini, bàn ủi du lịch. Vì vậy, bàn ủi hơi nước không tiện đi du lịch bởi chính kích cỡ.

Vệ sinh bàn ủi hơi nước khó làm sạch hơn bàn ủi khô. Trừ khi bàn ủi có thêm tính năng chống đóng cặn.

- Một số bàn ủi hơi nước gặp hiện tượng bị nhiễu nước (hiện tượng rò rỉ nước thường xảy ra khi bàn ủi ở nhiệt độ thấp). Hiện tượng này khiến quần áo bị dính nước thậm chí dẫn đến tình trạng chập điện, gây cháy nổ. Do vậy, nếu có thể, bạn nên mua bàn là hơi nước tích hợp thêm tính năng chống nhỉ giọt.

3. Bàn là hơi nước loại nào tốt?

Bàn là hơi nước loại nào tốt luôn là câu hỏi được người dùng quan tâm nhất. Khi chọn mua bàn là hơi nước, nhất thiết phải tìm đến các hãng sản xuất có uy tín và chất lượng. Điển hình như bàn ủi hơi nước Daiichi luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi có nhiều mẫu mã, tính năng hiện đại, an toàn, chế độ bảo hành đáng tin cậy, thời hạn bảo hành lên đến 12 tháng và thường xuyên có chương trình khuyến mãi, đại lý trên cả nước.

Bàn ủi hơi nước Daiichi cũng không hề thua kém về độ bền, những tính năng ủi đồ tiện dụng. Chưa kể đến, bàn là điện Daiichi có thiết kế mới lạ và bắt mắt, màu sắc tươi sáng, mặc dù không quá đa dạng về chủng loại. Nhừn bàn ủi hơi nước Daiichi được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.
Tóm lại, bất kể bạn sử dụng bàn ủi hơi nước của hãng nào, bạn cũng nên tìm hiểu kĩ tính năng và chế độ bảo hành. Và nên chọn mua sắm tại các nhà bán lẻ có uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã chọn được chiếc bàn ủi hơi nước ưng ý dành cho mình chưa? Hãy chia sẻ ý kiến của mình với Daiichi.vn trong ô bình luận nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét