Pages

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Những tiện ích máy xay sinh tố giúp ích cho người dùng như thế nào?

Được biết đến với những chức năng chính là xay nhuyễn thực phẩm, làm sinh tố,... Máy xay sinh còn sở hữu những tiện ích khác chưa được bật bí. Ngày nay, những máy xay sinh tố chính hãng được trang bị thêm nhiều tiện ích nữa. Máy xay sinh tố giúp các bà nội trợ làm được nhiều loại thực phẩm và thuận tiện hơn khi nấu nướng. Nói đến hẳn bạn sẽ tò mò về những tiện ích này, hãy cùng Daiichi đi tìm hiểu kỹ những tiện ích máy xay sinh tố trong bài viết sau đây ngay.

1, Dung tích đa dạng là tiện ích máy xay sinh tố đầu tiên được nhắc đến

Để máy xay sinh tố dễ dàng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, các hãng sản xuất đã trang bị thêm các loại cối xay có dung tích từ 0.2 - 2 lít, giúp người dùng linh động hơn trong quá trình sử dụng, đa dạng hơn với nhiều loại thức ăn.




Đi kèm với cối xay sinh tố chính, máy xay sinh tố còn thêm cối xay phụ như cối xay thịt dùng để xay tôm, thịt, cá rút xương, nghiền khoai tây luộc. Thậm chí, một vài mẫu máy xay sinh tố khác còn sắm thêm cối xay khô có công dụng để xay các loại hạt, thuận tiện hơn cho việc xay các loại hạt như : đậu, tiêu, tỏi, hành, cà phê…
Chưa kể, một số dòng máy trang bị thêm 1 cối xay sinh tố có dung tích lớn. Cối xay này có tác dụng giúp người dùng dễ xay được các loại trái cây, rau củ, chế biến thức uống đa dạng, món ăn thuận tiện, nhanh chóng hơn với khối lượng lớn.

2, Tiện ích máy xay sinh tố thứ hai phải kể đến thiết kế nắp nhỏ cho thêm nguyên liệu phía trên


Trong quá trình sử dụng máy xay sinh tố, người dùng không thể cho hết tất cả thực phẩm vào trong cối trong 1 lượt xay. Vì vậy, người dùng thường cho thêm lần lượt, ít một thực phẩm vào cối trong khi xay. Đây là lúc những chiếc nắp nhỏ của máy xay sinh tố chính hãng phát huy tác dụng. Muốn cho thêm nguyên liệu vào cối trong khi xay, bạn chỉ cần mở phần nắp nhỏ phía trên nắp cối xay ra. Sau đó, người dùng tiếp tục đổ nguyên liệu vào cối. Cách làm này vừa nhanh chóng mà lại không cần phải dừng máy hoặc mở nắp cối xay ra.

3, Cốc đong nguyên liệu vật dụng không thể thiếu tạo nên tiện ích cho máy xay sinh tố


Với những nguyên liệu dạng lỏng, việc đong chuẩn xác đúng nguyên liệu không phải là việc dễ dàng. Vì vậy, trong một số máy xay sinh tố nhật bản nói riêng và các máy sinh tố nói chung, các nhà sản xuất sẽ thêm vào một cốc đong dung tích. Người dùng chỉ cần dựa vào những cốc này để đong đúng nguyên liệu lỏng cần dùng. Tất cả những chiếc cốc đong này đều có vạch mức rõ ràng, chỉ dẫn rõ liều lượng rõ ràng. Bạn sẽ dễ dàng đong đúng lượng nguyên liệu để đồ uống ngon hơn.

4, Nhắc đến tiện dụng máy xay sinh tố không thể không nhắc đến đũa khuấy, giúp trộn đều thực phẩm.


Hầu hết, trong tất cả những model máy xay sinh tố nhật bản của Daiichi đều có đũa khuấy. Vốn dĩ, đũa khuất là một bộ phận được đặt trong cối xay. Nó giúp máy xay sinh tố trộn đều các nguyên liệu một cách nhanh chóng, dễ dàng. Nhờ đó, nguyên liệu nấu ăn, ly sinh tố của bạn chẳng những được xay nhuyễn, mà phần còn lưu lại mịn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, tăng thêm hương vị cho món ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét